Lucas Digne tiết lộ tham vọng World Cup với tuyển Pháp

08:17 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trái 20 tuổi đang rất hi vọng vào màn trình diễn của mình tại sân Parc des Princes sẽ giúp anh có suất tại tuyển Pháp dự World Cup khi mùa giải hạ màn.

Lucas Digne thừa nhận rằng giấc mơ của cầu thủ trẻ này là được ra mắt màu áo tuyển Pháp vào mùa hè tại Brazil nhưng cũng biết rằng chỉ có duy nhất việc ra sân thường xuyên trong màu áo PSG mới giúp bàn thân có cơ hội gia nhận ‘Gà trống Goulois’.

Digne tin vào cơ hội cùng tuyển Pháp tại World Cup Brazil 2014

Hậu vệ cánh 20 tuổi gia nhập PSG từ Lille đầu mùa giải 2013/14. Trận đấu giao hữu với Real Madrid vừa qua tại Doha là cơ hội cho Digne tiến bộ hơn trong các trận đấu quốc tế.

Trả lời tờ L'Equipe sau khi PSG thất bại 1-0, Digne cho biết: “Đây là một trận đấu thú vị. Chúng tôi không chiến thắng nhưng xứng đáng có một trận hòa”

“Mọi thứ đang tốt đẹp. Thật là một chuyến du đấu giao hữu bổ ích trước đội bóng lớn như Real Madrid”

“Tôi rất vui khi được thi đấu nhiều và hi vọng điều này tiếp tục. Lúc này tôi đang nghĩ về World Cup nhưng trước mắt phải tiếp tục thi đấu tốt”


Được biết, Digne là thành viên chủ chốt của đội U20 Pháp vô địch World Cup thế giới dành cho lứa tuổi 20 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kì năm ngoái.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục