Lucas Biglia muốn sát cánh cùng đồng đội dù đang chấn thương

17:57 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnTền vệ người Argentina vẫn xin HLV trưởng cho anh theo đội đến Florence dù bản thân đang bị đau.

Lucas Biglia đã yêu cầu thuyền trưởng CLB AC Milan đưa anh vào đội hình đến Artemio Franchi trong chuyến làm khách trước Fiorentina, mặc dù có một chấn thương lưng sẽ khiến cầu thủ này không thể vận động với cường độ cao. 

Gennaro Gattuso đã được hỏi về Biglia và ông chia sẻ trong một cuộc họp báo rằng tiền vệ người Argentina sẽ được theo đội đi đến Fiorentina. Anh muốn được gần gũi với các đồng đội ở một thời điểm quan trọng của mùa giải vì Rossoneri vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. 

 - Bóng Đá

 Lucas Biglia dù chấn thương vẫn muốn cùng đội đi đến Artemio Franchi. 

Cầu thủ 33 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ có tên trong danh sách dự bị của Rossoneri mặc dù không ra sân. Sự việc này của Biglia rất đáng trân trọng, nó hoàn toàn trái ngược với thái độ vùng vằng của Tiemoue Bakayoko, người đã từ chối vào thay anh ở trận đấu gặp Bologna. Sau đó, giữa HLV Gennaro Gattuso và tiền vệ người Pháp đã có lời qua tiếng lại, may mắn là mọi thứ đã không đi quá xa.  

Vào rạng sáng mai (12/5), AC Milan sẽ có chuyến hành quân đến sân của Fiorentina. Nếu có thể giành chiến thắng, Rossoneri sẽ nuôi hy vọng giành vé dự Champions League  Lucas Paqueta vắng mặt vì thẻ phạt sẽ khiến đội bóng của HLV Gattuso gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu mang tính sống còn này. Tuy nhiên, "còn nước còn tát", đại diện thành Milan vẫn phải nỗ lực tối đa vì nếu thất bại xem như mọi thứ sẽ chấm hết với họ.

Lê Dũng | 17:15 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục