Lucas Biglia gần sang Manchester United

13:38 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Le 10 Sport cho biết Manchester United đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ Lucas Biglia của Lazio.

Lucas Biglia gần sang Manchester United. Ảnh: Internet.

Điều này đồng nghĩa Lucas Biglia và Quỷ đỏ đã thống nhất về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, rào cản còn lại khiến vụ chuyển nhượng chưa thể hoàn tất nằm ở mức giá của Biglia. Theo đó, Lazio muốn Manchester United trả 40 triệu euro mới chịu bán người của họ.

Năm nay 29 tuổi, Biglia là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Serie A. Điểm manh của ngôi sao người Argentina nằm ở khả năng lên công về thủ rất tốt. Ban đầu, nguồn tin từ Pháp cho biết Manchester United đã đồng ý các điều khoản cá nhân trị giá 20 triệu bảng với Biglia.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ đồng ý chi 25 triệu euro để mua cầu thủ này. Được biết, đối thủ của Manchester United trong phi vụ này là AS Monaco, theo Le 10 Sports. Nếu đội chủ sân Old Trafford mua Biglia thì đó sẽ là phi vụ rất bất ngờ. Đó là bởi sân Old Trafford trong thời gian qua đã có hai tân binh gồm Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, cùng hai tiền vệ trước đó là Michael Carrick và Ander Herrera.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục