Lực lượng tan hoang, HLV Inter triệu tập 'viên ngọc thô'

13:20 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Italia, HLV Simone Inzaghi đưa ra thông tin cập nhật về tình hình nhân sự của Inter Milan.

Inter Milan đang thi đấu thiếu ổn định ở Serie A mùa này. Ngay cả sau trận hòa tại Monza và thất bại trước Milan trong trận derby, họ vẫn phải vật lộn để giành chiến thắng 3-2 trước Udinese lẫn Torino.

Rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ còn gặp AS Roma trong tình trạng tan hoang nhân sự. Inter đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương khi Piotr Zielinski trở về từ ĐT Ba Lan do gặp vấn đề về cơ, còn Kristjan Asllani bị đau trong lúc tập luyện và cũng không thể tham gia chuyến đi đến thủ đô.

Kết quả là, HLV Simone Inzaghi bổ sung cầu thủ trẻ 19 tuổi Thomas Berenbruch vào đội hình sau cú đúp của anh trong chiến thắng trước Manchester City tại UEFA Youth League. Nhà cầm quân Italia chia sẻ:

Inter của Inzaghi chuẩn bị đấu Roma.

"Asllani bị bong gân nhẹ ở đầu gối hôm qua và phải ngồi ngoài, nhưng chúng tôi có một cầu thủ trẻ triển vọng như Berenbruch. Không có vấn đề gì cả".

Ngoài ra, do Lautaro Martinez vừa trở lại khi thi đấu cho tuyển Argentina tại Nam Mỹ, nên Marcus Thuram dự kiến ​​sẽ đá chính cùng Mehdi Taremi. Inzaghi bày tỏ thêm:

"Thuram đã chơi tốt ở mùa giải trước và đang tiếp tục quá trình đó. Phong cách của cậu ấy không thay đổi, chúng tôi chỉ thực hiện một vài điều chỉnh. Toàn đội biết rằng có bảy trận đấu trong 20 ngày tới, nên tất cả chúng tôi phải tập trung và sẵn sàng. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc sẵn sàng cho trận đấu với Roma".

Lữ Hoàng Phong | 13:20 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục