Lực lượng Chelsea sứt mẻ trầm trọng trước cuộc đụng độ với West Ham

22:10 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte xác nhận một vài cầu thủ trụ cột của Chelsea sẽ không thể ra sân trong trận derby London với West Ham

Đầu tiên là tiền vệ Danny Drinkwater - người bị ốm cả tuần này chắc chắn ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân London. Ngoài ra, David Luiz cũng đang vật lộn với chấn thương.

Chelsea sứt mẻ trầm trọng trước cuộc đụng độ với West Ham - Bóng Đá

 Conte đau đầu vì vấn nạn chấn thương. 

HLV người Italia cho biết: "Luiz sẽ không thi đấu. Đầu gối anh ấy đang gặp vấn đề. Danny Drinkwater bị sốt. Sau khi xem xét hai sự vắng mặt này, chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất."

Thứ đến, hậu vệ cánh Davide Zappacosta cũng có thể thế chỗ Marcos Alonso khi cầu thủ người Tây Ban Nha không đảm bảo đủ thể lực. 

Ngoài ra, Conte cũng chia sẻ đôi chút về án phạt của FA mà ông vừa nhận sau khi có những phản ứng thái quá trong trận gặp Swansea ở vòng 14 Premier League. Ông nói: "Tôi muốn than phiền với trọng tài rằng Swansea đang cố tình câu giờ. Tôi rất tức giận, mặc dù đến lần thứ hai tôi mới nói với trọng tài bàn: Ông hãy nhìn cái cách họ đang câu giờ kìa." 

May cho Conte là sau hành động thiếu suy nghĩ này, ông chỉ bị phạt 8 ngàn bảng Anh mà không bị cấm chỉ đạo. Trận đấu giữa Chelsea và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (giờ VN), ngày 09/12. 

Xem lại trận hòa của Chelsea trước Atletico:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 21:39 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục