Lực lượng Arsenal đấu West Brom: 7 cú hích, 3 cái tên OUT

09:45 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal có lực lượng gần như là tốt nhất trước chuyến làm khách đến sân của West Brom trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn.

Vào rạng sáng ngày 26/08 (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Brom trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Sau 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh vừa qua, đây là cơ hội để thầy trò HLV Mikel Arteta lấy lại sự tự tin bằng một chiến thắng trước The Baggies.

Trước thềm trận đấu này, trang chủ Arsenal đã có bài viết cập nhật về tình hình lực lượng của đội bóng. Theo đó, có một vài trường hợp chưa đủ điều kiện sức khoẻ để tham dự trận đấu như Eddie Nketiah, Thomas Partey và Ben White.

Lực lượng Arsenal đấu West Brom: 7 cú hích, 3 cái tên OUT - Bóng Đá

Arsenal có cơ hội lấy lại niềm tin trong trận đấu với đại diện Championship West Brom.

"Eddie gặp chấn thương cổ chân phải trong trận giao hữu với Chelsea. Anh đang trong quá trình hồi phục dưới sự giám sát của các bác sĩ. Anh có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 9 tới. Thomas cũng đang dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán anh có thể trở lại vào cuối tháng 8. Trong khi đó Ben White sau khi dương tính với COVID-19 thì chưa đảm bảo thể lực để thi đấu trận gặp West Brom, có thể anh sẽ trở lại vào cuối tuần." - trang chủ Arsenal đưa tin.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, Arsenal nhận cú hích của 7 cái tên khác như: Hector Bellerin, Alexandre Lacazette, Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Alex Runarsson, Kieran Tierney hay Willian. Các cầu thủ này đều trở lại tập luyện sau thời gian hồi phục thể chất. Riêng có Willian vẫn cần theo dõi thêm mới quyết định được anh có thể tham gia thi đấu hay không.

Buổi tập đầu tiên của Odegaard tại Arsenal:

 
Đăng Huy | 09:15 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục