Lửa đang được truyền từ Giggs sang các cầu thủ Man Utd

11:55 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Patrice Evra tin rằng tinh thần của các cầu thủ Man Utd đã tăng lên rất nhiều kể từ khi Ryan Giggs lên nắm quyền.


Sau khi thông báo sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd đã quyết định tạm thời để lão tướng Ryan Giggs tiếp quản đội bóng trong giai đoạn còn lại của đội bóng, trước khi đưa ra quyết định ai sẽ là người tiếp theo ngôi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford.

Theo ghi nhận của các phóng viên, bầu không khí trong phòng thay đồ của Man Utd cũng đã không còn quá nhiều căng thẳng như khi Moyes còn tại vị, và một vài thói quen cũ như những buổi họp vào sáng thứ 6 dưới thời Sir Alex cũng chuẩn bị trở lại theo yêu cầu của Giggs.

Mới đây, người đồng đội và giờ là học trò của Giggs cũng thừa nhận mọi thứ tại Man Utd lúc này đang dần trở nên tốt hơn rất nhiều nhờ lão tướng người xứ Wales: "Những mẫu người như Giggs luôn biết cách truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Và tôi tin rằng đó là lý do vì sao họ lại chọn anh ấy."

"Về mặt cuộc sống cá nhân lẫn cầu thủ, Giggs luôn nhận được sự tôn trọng rất lớn từ phía mọi người, và tôi thật sự không thấy ngạc nhiên nếu Giggs tiếp tục đi theo ghiệp cầm quân này."


Trận đấu đầu tiên của Giggs trên cương vị mới sẽ là tại Old Trafford, khi Man Utd tiếp đón Norwich vào cuối tuần này,
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục