Lứa Công Phượng dự Sea Games, thầy Giôm dìu dắt?

13:56 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhiều khả năng HLV Guillaume Graechen (hay còn gọi là thầy Giôm) sẽ tiếp tục là người dìu dắt những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường tham dự Sea Games năm nay tại Singapore.

Liệu hình ảnh này sẽ lặp lại. Ảnh internet.

Như đã biết, HLV Miura vừa nhận được danh sách sơ bộ khoảng 40 cầu thủ chủ yếu sinh năm 1993, 1994, 1995 từ Bộ phận phụ trách chuyên môn của VFF. Đó là cơ sở để chiến lược gia người Nhật Bản tham khảo, trước khi đi đến quyết định triệu tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3, cũng như hướng tới SEA Games vào tháng 6 tại Singapore.

Lần đầu tiên, những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh của HAGL có tên. Đó là việc làm đúng với tuyên bố trước đó của chủ tịch VFF Lê Hùng Dụng khi sẽ trao nhiều cơ hội cho lứa U19 thử sức nhằm phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Ngoài ra VFF dự tính cũng sẽ giao đội Olympic Việt Nam cho HLV trưởng HAGL Guillaume Graechen, bởi ông Guillaume là người hiểu rõ từng cầu thủ của U19 Việt Nam. Theo như một quan chức VFF cho biết thì trong thời gian đó, HLV trưởng Miura bận dẫn dắt ĐTQG tham dự VL World Cup 2018 nên HLV  Guillaume Graechen sẽ đảm trách công việc ở ĐT Olympic.

Dù đó chưa phải là quyết định chính thức nhưng chắc chắn với những gì đã diễn ra trong suốt thời gian qua, HLV Guillaume Graechen nhiều khả năng sẽ chính thức được giao trọng trách trong thời gian tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục