Lừa bồ mới, Sanchez làm bồ cũ chửa ễnh bụng

15:37 Thứ năm 17/04/2014

Phòng thay đồ Barcelona trước trận CK Cúp Nhà vua TBN đã trải qua một phen rúng động trước thông tin Alexis Sanchez lừa dối cô vợ sắp cưới Laia Grassi thậm thụt với Mary Plaza khiến cô bồ cũ này dính bầu 3 tháng.

Thông tin trên được tờ La Otra Cronica, một ấn phẩm của El Mundo, tờ báo có trụ sở ở Madrid, được cho là thân Real Madrid xì ra chỉ vài tiếng trước trận El Clasico giữa Real và Barca ở Mestalla.

Sanchez và Mary Plaza

La Otra Cronica không hề vu oan giá họa cho Alexis Sanchez qua đó khiến phòng thay đồ Barca xáo động. Đích thân “nạn nhân” của tiền đạo người Chile, cô Mary Plaza đã đăng đàn xác nhận thông tin động trời này.

“Tôi hạnh phúc, rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy buồn cho bạn gái của anh ta (Sanchez) và gia đình cô ấy. Alexis (Sanchez) biết tỏng chuyện này rồi. Cháu nó là con trai.

Tôi không quan tâm cháu nó là con trai hay con gái. Chỉ mong cháu khỏe mạnh là được. Cháu nó được 3 tháng rồi. Tôi không quan tâm đến việc báo chí sẽ viết gì. Mong sao họ để tôi yên”
. Với giọng điệu vừa hạnh phúc vừa thông cảm, Mary Plaza nói.

Đến thời điểm này Alexis Sanchez chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về scandal mà chính anh vừa gây ra. Nếu tiền đạo Barca lên tiếng xác nhận thì e chừng mối quan hệ giữa anh và cô vợ sắp cưới Laia Grassi có thể đổ vỡ tan tành.

Sanchez và Laia Grassi

Thực ra thì trước khi vập vào nữ thiết kế xinh đẹp Laia Grassi, Alexis Sanchez từng cặp kè với Mary Plaza thời mới chuyển sang Barca từ Udinese. Tiền đạo 25 tuổi đã tuyệt giao với Mary Plaza năm 2012.

Trước Mary Plaza và Laia Grassi, Alexis Sanchez từng yêu say đắm Michelle Carvalho. Tuy nhiên tuyển thủ Chile này đã đá bay người mẫu xinh đẹp Brazil này khi nghi ngờ bị cô… cắm sừng.

Mary Plaza là cháu gái của Pere Marcet, người đồng sáng lập Barca, là em của Alexis Plaza - ứng viên chức chủ tịch đội bóng xứ Catalan vào năm 2010. Một số nguồn tin đồn rằng, trước tương lai bất ổn ở Nou Camp, Alexis Sanchez đã phản bội bạn gái cặp kè với cô gái con ông cháu cha Mary Plaza để chắc chân tại Barcelona.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục