Lovren bị loại khỏi danh sách dự Europa League của Lyon

19:41 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán, cả Dejan Lovren và Anthony Lopes đều bị loại khỏi danh sách dự Europa League của Olympique Lyon

Lovren và Lopes từng được cho là sẽ bị bán trong kỳ chuyền nhượng hè 2024 do vai trò của họ không còn quan trọng.

Với Dejan Lovren, cầu thủ này đã không chơi cho Lyon kể từ ngày 26 tháng 1, và anh cũng không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Pierre Sage.

Tuy nhiên, những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho trung vệ người Croatia đều không đi tới thành công. Do đó, anh vẫn ở lại với đội chủ sân Groupama, nhưng có thể sẽ không được chơi một phút nào.

Lopes cũng đã bị loại khỏi danh sách dự Europa League. Giống như Lovren, anh được đề nghị rời Lyon nhưng điều đó chưa thành hiện thực.

Lovren từ lâu đã là "người thừa" ở Lyon.

Hiện tại, Lucas Perri là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Lyon, trong khi Remy Descamps là lựa chọn số 2, còn Paul Akouokou được ưu tiên số 3.

Sau khi gạch tên Lovren và Lopes khỏi danh sách dự Europa League, HLV Sage cũng dành một suất cho tân binh Jordan Veretout, người vừa mới được ký hợp đồng từ Olympique Marseille. Đây là một sự bổ sung kịp thời cho hàng công của Lyon ở giải đấu hạng hai châu Âu cấp câu lạc bộ.

Ở Ligue 1 mùa này, Lyon đang có khởi đầu không thực sự ấn tượng khi họ mới chỉ vừa có chiến thắng đầu tiên trước Strasbourg sau 3 vòng đấu.

Nguyễn Văn Thịnh | 19:41 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục