Louis van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng

08:57 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã có bốn tân binh gồm Matteo Darmian arrivals, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, song Manchester United vẫn chưa muốn dừng lại.

HLV Louis van Gaal cần thêm hai tân binh nữa. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên website của Manchester United, HLV Louis van Gaal cho biết công việc của ông xoay quanh vấn đề nhân sự vẫn chưa hoàn tất. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu HLV Bayern Munich nhắc đến chuyện này. Để tạo ra một đội bóng đủ sức chinh phục các danh hiệu, HLV Van Gaal cần thêm ít nhất hai cầu thủ nữa.

"Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành công việc của mình. Như tôi từng nói trong những cuộc họp báo trước, đội bóng phải tăng cường thêm ít nhất hai vị trí nữa và Manchester United sẽ nhanh chóng thực hiện chiến dịch này sớm nhất có thể," HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Khi được các phóng viên tiếp cận và đặt câu hỏi Manchester United phải mua thêm những cầu thủ ở vị trí nào, HLV Louis van Gaal lại muốn giấu kế hoạch của mình.

"Chỉ với những cầu thủ được mua về, Quỷ đỏ mới có thể tự hoàn thiện mình. Ban lãnh đạo biết điều đó. Những tân binh sẽ tạo ra sức mạnh cho đội bóng trên chặng đường chinh phục danh hiệu Premier League," nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Theo đồn đoán của báo chí, HLV Louis van Gaal hiện tại cần thêm một tiền đạo và trung vệ. Ngoài ra, đó cũng có thể là thủ môn trong trường hợp David de Gea và Victor Valdes ra đi. Cho tới nay, đội chủ sân Old Trafford đã có một hậu vệ cánh, hai tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công chuyên đá cánh.

 

 

[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục