Louis van Gaal thừa nhận hết ý tưởng để cứu MU

07:38 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc thôi thúc những cầu thủ MU tiến lên phía trước sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Louis van Gaal thừa nhận hết ý tưởng để cứu MU. Ảnh: Internet

Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận hết ý tưởng giúp MU vượt qua khó khăn trong lúc chuẩn bị cho cuộc tiếp đó Chelsea ở sân Old Trafford diễn ra tối nay. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đã thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thất bại gần nhất của họ là trước Stoke City trong ngày Boxing Day. Trận thua đó khiến tương lai HLV Louis van Gaal thêm lâm nguy.

Chia sẻ với báo chí, HLV Louis van Gaal ngán ngẩm cho biết: "Những thất bại liên tiếp ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ. Sẽ không dễ dàng để họ vượt qua khó khăn. Cộng với áp lực xuất hiện, mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn với MU. Tôi biết không có cách giả tạo nào để giải quyết vấn đề MU gặp phải, nhưng đội bóng lúc này rất cần chiến thắng vì điều đó là quan trọng. Chúng tôi sẽ phải thực hiện công việc của mình một cách chuyên nghiệp, từ quá trình chuẩn bị để cách nhập cuộc."

Hiện tại, báo chí đồn thổi Jose Mourinho đang được MU chú ý đến để thay Louis van Gaal. Trong khi đó, nguồn tin khác lại cho biết bất chấp kết quả trận gặp Chelsea ra sao, HLV Louis van Gaal cũng từ chức.

Thiên Yết | 07:10 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục