Louis van Gaal ra tối hậu thư cho các cầu thủ M.U

07:28 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Louis van Gaal nhấn mạnh rằng cuộc đụng độ với Liverpool vào ngày Chủ nhật cực kỳ quan trọng với Manchester United, trận đấu mà đội bóng của ông không thể thất bại.    

Cục diện ở top 4 Premier League lúc này rất cam go, “Quỷ đỏ” phải không thua trước Liverpool để giữ vững vị trí thứ tư của mình. Nhưng đó không phải là mục tiêu duy nhất, họ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ và vươn lên chiếm vị trí của Arsenal hoặc Manchester City.

M.U không được thất thủ ở Anfield

Ở trận lượt đi tại Old Trafford, M.U từng hạ Liverpool 3-0. Họ muốn tái lập thành tích này, nhưng Liverpool được chơi trên sân nhà và có phong độ khá tốt khi chưa thua trận nào từ sau chuyến đi đến Manchester hồi giữa tháng 12 năm ngoái.

Van Gaal nói với các phóng viên: “Tôi muốn thắng họ một lần nữa. Điều đó rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều biết tầm quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn quan trọng và không thể thua.

Tôi có một đầu bếp, Mike, mỗi ngày ông nói với các cầu thủ của tôi và tôi về sự đối đầu. Tôi thích điều đó vì nó cho thấy đây là một trận đấu đặc biệt, nhất là với các fan của Manchester United. Nó cũng giúp cho chúng tôi tập trung vào trận đấu này.”

Trong 10 trận đấu gần nhất tại Premier League, M.U để thua 2 trận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục