Louis Van Gaal lần đầu trải lòng: Man United đã phản bội tôi

20:10 Thứ bảy 09/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra rất bức xúc khi nhớ lại khoảng thời gian trước khi ông bất ngờ bị Man United sa thải.

Jose Mourinho đã được đưa về Old Trafford vào đầu mùa giải năm ngoái để thay thế cho Louis Van Gaal. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi chỉ không lâu trước đó, ‘Tulip thép’ đã đưa Man United vô địch cup FA và liên tục khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một mùa giải nữa.

Louis Van Gaal lần đầu trải lòng: Man United đã phản bội tôi - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới đây, Van Gaal đã có những chia sẻ chân thực hơn về cảm xúc của ông trong những ngày nhận ‘tin dữ’ từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Theo đó, vợ của cựu thuyền trưởng Barcelona là người đã nhận ra sự ‘bất ổn’ trong thái độ của BLĐ Man United đối với Van Gaal từ trước khi quyết định sa thải được đưa ra khá lâu:

United đã biến tôi thành kẻ thất bại một cách công khai. Áp lực là quá lớn và rồi họ đi đêm ở phía sau tôi. Tôi nghĩ đó giống như một bộ phim và họ đã tiến hành mọi chuyện ở sau lưng tôi từ hồi tháng Giêng. Vợ của tôi, Truus nói với tôi rằng thái độ của BLĐ đã đổi khác. Cô ấy nhận ra điều đó và tôi thì phủ nhận nó bởi mọi chuyện vẫn diễn ra hết sức bình thường.

“Tôi hiểu được quyết định của Man United khi họ đưa Mourinho về. Tôi chưa bao giờ muốn gắn bó với họ nhiều hơn 2 năm. Họ là những người muốn điều đó. Rồi đột nhiên Mourinho bị sa thải khi bản hợp đồng của tôi mới được 1 năm rưỡi. Tôi hiểu United muốn có ông ta một ngày nào đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:35 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục