Louis van Gaal: "Đây là trận đấu xuất sắc nhất của chúng tôi"

01:14 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal của M.U đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-0 trước Hull City.

Trận này, "Quỷ đỏ" hoàn toàn vượt trội so với đối thủ về thế trận. Các bàn thắng của họ được ghi do công của Chris Smalling và Wayne Rooney trước khi Robin Van Persie ấn định tỷ số 3-0 bằng pha lập công đẹp mắt là cú sút hiểm hóc.


Sau trận đấu, HLV Van Gaal rất ấn tượng với đội bóng. Ông nói với Sky Sports: "Chúng tôi kiểm soát trận đấu và lấn lướt từ đầu đến hết trận. Đây là trận đấu xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải năm nay khi suốt 90 phút thì cả đội đã chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội.

Chúng tôi không bỏ lỡ nhiều cơ hội và giữ sạch lưới trong trận này. Để làm được điều đó, các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện trên sân. Những gì họ làm hôm nay rất tốt khi United giờ đã thắng 3 trận liên tiếp. Song, chúng tôi cần tiếp tục cải thiện lối chơi và khi đó những chiến thắng sẽ là điều bình thường như M.U đã làm hôm nay
".

Ngoài ra, ông thầy người Hà Lan cũng không quên ngợi khen tiền đạo Van Persie. "Bàn thắng của Van Persie rất đẹp. Anh ấy đã ghi 3 bàn trên sân tập tuần này và tôi có linh cảm Van Persie sẽ làm nên chuyện hôm nay".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục