Louis van Gaal chuẩn bị về huấn luyện Van de Beek

21:08 Thứ năm 08/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Manchester United được cho có khả năng cao sẽ tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

Theo thông tin từ trang NOS, Louis van Gaal sẽ gặp mặt đại diện của Liên đoàn bóng đá Hà Lan trong tuần này. KNVB coi cựu huấn luyện viên M.U là ứng cử viên lý tưởng để trở thành thuyền trưởng mới cho đội tuyển quốc gia Hà Lan. Các lãnh đạo của KNVB đang trên đường đến Bồ Đào Nha, nơi Van Gaal sinh sống. Trước đó, Van Gaal đã ám chỉ rằng ông sẵn sàng cho vị trí này.

Van Gaal tức điên vì lời 'xúi dại' cho Liverpool - Bóng Đá

 Van Gaal có thể dẫn dắt Hà Lan lần thứ ba.

Van Gaal đã có 2 lần dẫn dắt Hà Lan, ở lần gần nhất, ông giúp tuyển này giành vị trí thứ ba tại World Cup năm 2014. Tuy nhiên trong giai đoạn đầu tiên của mình với đội tuyển quốc gia Hà Lan, từ năm 2000 đến 2002, Van Gaal đã không vượt qua được vòng loại World Cup 2002.

Gần đây, nhiều cái tên khác nhau đã được nhắc đến cho chiếc ghế nóng của Hà Lan, bao gồm Joachim Low, Alfred Schreuder, Henk ten Cate và Erik ten Hag nhưng họ đều không sẵn sàng cho vị trí này.

Van Gaal đã không làm việc kể từ năm 2016, khi ông bị Manchester United sa thải. Van Gaal từng mang nhiều cầu thủ Hà Lan về M.U nhưng những cái tên này đều đã rời đi. Nếu dẫn dắt Hà Lan lúc này, ông sẽ chỉ làm việc với 1 ngôi sao của Quỷ đỏ là Donny van de Beek.

Van Gaal tạo nên đôi cánh Robbery:

 
Thanh Vũ | 20:10 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục