Louis van Gaal: "Chấm hết rồi"

18:32 Chủ nhật 22/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là câu trả lời của HLV Louis van Gaal khi được hỏi về tương lai của ông tại Manchester United.

Van Gaal sẽ ra đi? Ảnh: Internet.

Sau 2 mùa giải đầy thăng trầm, HLV Louis van Gaal cuối cùng cũng giúp Man United giành được danh hiệu đầu tiên kể từ thời của huyền thoại Sir Alex Ferguson. Chức vô địch FA Cup có thể xem là cứu đối với 'Tulip sắt' tuy nhiên, diễn biến mới nhất lại cho thấy điều ngược lại.

Cụ thể, khi được cánh phóng viên Sky Sports đặt câu hỏi về tương lại tại sân Old Trafford trong lúc rời khỏi khách sạn, HLV Louis van Gaal chỉ trả lời ngắn gọn: "Mọi thứ chấm dứt rồi." Có lẽ ngày chiến lược gia người Hà Lan chia tay Man United không còn xa?

Thực tế thì cúp vô địch FA Cup cũng không thể che giấu đi sự thật rằng, Quỷ đỏ thành Manchester đã không còn giữ được vị thế ông lớn của bóng đá Anh dưới thời Van Gaal. Mùa này, Man United thậm chí còn thất bại trong việc đoạt suất dự Champions League.

Mọi chuyện càng rõ ràng hơn nữa khi cách đây ít giờ, tờ Telegraph khẳng định, BLĐ Man United sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế Van Gaal ngay tuần tới. Theo đó, siêu cò Jorge Mendes - cũng là người đại diện của Mourinho sẽ bay từ Trung Quốc để đến Manchester vào đêm thứ Ba, để hoàn tất hợp đồng trước EURO 2016.

Tiểu Lam | 18:32 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục