Louis Saha tuyên bố giải nghệ trong ngày sinh nhật

20:42 Thứ năm 08/08/2013

Hôm nay, ngày 8/8, Luis Saha đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình.

Luis Saha từng là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Ở cấp QG, Saha đã 20 lần ra sân cho tuyển Pháp, ghi được 4 bàn thắng. Ở cấp CLB, anh từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như Newcastle, Fulham, Manchester United, Everton, Tottenham và Sunderland.


Mới đây, qua tài khoản Twitter của mình, Saha đã tuyên bố giải nghệ. Anh chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả HLV, trợ lý, các đồng đội, đối thủ, NHM, tất cả những ai đã ủng hộ và yêu mến tôi trong suốt sự nghiệp đã qua."

"Tôi tự hào khi nói rằng nếu không có các bạn sẽ không có tôi ngày hôm nay. Cảm ơn những thử thách, những sự giúp đỡ, những kỉ niệm và đam mê đã qua."

"Tôi sẽ dừng lại cái được gọi là Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Và mong muốn các tài năng trẻ có thể thưởng thức sự thú vị quanh trái bóng tròn như tôi."

"Tôi yêu các bạn và cám ơn các bạn một lần nữa."


Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Metz trong năm 1997, sau đó đến Newcastle rồi Fulham vào hè năm 2000. Saha ở Fulham 4 năm, ghi 64 bàn thắng sau 144 trận đấu trước khi đến Man United với giá 12,8 triệu bảng. Tại Old Trafford, tiền đạo người Pháp dù gặp phải chấn thương khá nhiều nhưng vẫn ghi được 42 bàn thắng sau 124 trận.

Saha có 4 năm rưỡi đầy thành công cùng Quỷ đỏ rồi gia nhập Everton, Tottenam, Sunderland và Lazio - CLB cuối cùng của anh trong sự nghiệp.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục