Louis Saha nêu tên thủ môn lý tưởng duy nhất cho Man United

11:46 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnLouis Saha chắc chắn rằng Andre Onana sẽ là số 1 lý tưởng tiếp theo của Manchester United, bất kể David de Gea ở lại hay ra đi.

 

Ngôi sao của Inter, Onana, đã được đồn đoán với việc chuyển đến Old Trafford khi De Gea vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với các điều khoản giảm lương thưởng. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở thành cầu thủ tự do vào thứ 7, 12 năm sau khi anh đến M.U.

Ten Hag được cho là muốn có một thủ môn có thể chuyền bóng tốt, và Saha tin rằng Onana, người vừa chơi chung kết Champions League - đã làm việc dưới quyền của Ten Hag tại Ajax - là một sự phù hợp hoàn hảo.

 Trao đổi với Betfred, cựu danh thủ cho biết: "Nhiều người nghĩ rằng một cầu thủ từng chơi ở Premier League là người phù hợp nhất cho vị trí số 1 tại Manchester United nếu David De Gea ra đi."

Man Utd fans say Onana is ‘better than Weghorst’ as keeper transfer target burns defender and scores goal in training - Bóng Đá

 Onana đang được M.U theo đuổi.

"Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào cách đội của Erik ten Hag thi đấu, thì thủ môn duy nhất có vẻ phù hợp lý tưởng về mặt này là Andre Onana. Tôi có thể nói điều đó ngay lập tức."

"Thật khó khăn vì Manchester United muốn thi đấu với phong cách tương tự như Manchester City, với một thủ môn có khả năng chơi tấn công từ phía sau, có sự điềm tĩnh khi cầm bóng dưới chân. Manchester United cần ký hợp đồng với một thủ môn như thế này, cho dù David de Gea có ở lại hay không."

Thanh Vũ | 11:16 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục