Louis Saha: "Nani mới" đủ sức đe dọa Hojlund

00:14 Thứ bảy 23/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

 

Nhận định về Anthony Martial, Louis Saha đã so sánh cầu thủ này với Nani và cho rằng anh có khả năng cạnh tranh suất đá chính với Rasmus Hojlund. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Khi bạn có đủ tài năng và phẩm chất kỹ thuật như Martial, nhiệm vụ của bạn là phải thể hiện điều đó. Nếu không, người hâm mộ sẽ quay lưng lại với bạn."

 Saha đánh giá cao Martial.

"Vì Martial sở hữu rất nhiều tiềm năng, nên thật đáng tiếc khi bạn không thấy cậu ấy phát triển. Với sự hiện diện của Rasmus Hojlund, giờ đây Martial sẽ phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tôi tin rằng điều đó rất tốt cho cậu ấy. Martial cần phải thi đấu tốt, tiếp nhận những lời chỉ trích xung quanh mình và tiến lên."

“Nani cũng từng có tiềm năng đáng kinh ngạc, người hâm mộ và ban huấn luyện đã mong đợi những màn trình diễn xuất sắc từ cậu ấy. Nhưng, Nani đã không thể thể hiện được tài năng của mình mọi lúc. Vì vậy, nó hơi giống với trường hợp của Martial."

"Nếu Martial có thể ghi một hoặc hai bàn thắng trong trận đấu tiếp theo, thì điều đó có thể giúp cậu ấy tự tin giành suất đá chính và thách thức Hojlund để giành một vị trí trong đội hình xuất phát. Mọi người đều biết Martial đủ giỏi để làm việc này.”

Huỳnh Phong | 23:16 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục