Louis Saha: "Martial chỉ nên ở lại Man Utd nếu điều này xảy ra"

17:53 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha đưa ra lời khuyên cho hậu bối của mình về định hướng tương lai ở Man Utd.

Tương lai của Anthony Martial tại Manchester United vẫn đang là một dấu hỏi và thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá thế giới.

Những tưởng cầu thủ người Pháp đã phải khăn gói rời Old Trafford sau khi bất ngờ bỏ đội trở về Paris trong chuyến du đấu hè tại Mỹ và những trận đấu tệ hại đầu mùa giải. Thế nhưng tất cả đã xoay chiều khi anh liên tục sắm vai người hùng trong những trận đấu gần đây của Quỷ Đỏ.

Louis Saha:

 Saha muốn Martial tập trung cống hiến cho Man Utd đến hết mùa giải 2018/19.

Bên cạnh đó, các CLB lớn ở châu Âu vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến cựu tiền đạo AS Monaco, trong đó đáng chú ý có Juventus, Chelsea và Bayern Munich. Đứng trước những lời chèo kéo hấp dẫn, nhiều chuyên gia nhận định Martial nên cân nhắc việc rời Man Utd để tìm cơ hội ở một môi trường mới.

Mới đây, cựu tiền đạo M.U Louis Saha cũng đã đưa ra những lời khuyên dành cho hậu bối của mình. Cụ thể, trên Sky Sports, cựu số 9 của Quỷ Đỏ chia sẻ: "Trước tiên, Martial cứ tiếp tục cống hiến cho Man Utd đến hết mùa giải năm nay. Tất cả mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước.

Bởi lẽ rất khó để có thể hoạch định một kế hoạch dài hạn khi mà những biến cố có thể xảy ra và làm cho cậu ấy thay đổi tư tưởng. Nhưng tiên quyết rằng, Martial chỉ nên ở lại Old Trafford nếu Man Utd vẫn còn muốn giành những danh hiệu. Điều này cực kỳ quan trọng. Vì nếu cứ đá mà không có tham vọng, cả đội bóng và các nhân tố trong đội sẽ chững lại rồi dần mai một tài năng.

Martial là một tiền đạo tài năng, anh nên được tập luyện, thi đấu ở những đội bóng lớn, có tính cạnh tranh và tham vọng cao."

Đăng Huy | 17:05 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục