Louis Saha khuyên Arsenal gây sốc với Messi

20:52 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnQua OLBG, cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Louis Saha đã khuyên Arsenal thực hiện một thương vụ táo bạo với Lionel Messi.

 

Messi gia nhập PSG vào năm 2021 từ Barcelona. Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã ghi 20 bàn thắng và 19 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân cho đội bóng thủ đô Paris mùa này. Tuy nhiên, anh dự kiến sẽ rời khỏi Pháp khi đáo hạn hợp đồng.

Arsenal urged to pull off audacious swoop to sign PSG attacker who will ‘guarantee 30 goals’ Messi - Bóng Đá

 Messi sẽ đến Arsenal?

Với tuổi 35, Messi đang ở những năm cuối sự nghiệp nhưng cựu tiền đạo Man United, Louis Saha cho rằng siêu sao người Argentina có thể trở thành một “cầu thủ kiểu Arsenal”.

“Lionel Messi là một cầu thủ rất thông minh và có thể trở thành một cầu thủ kiểu Arsenal,” Saha nói với OLBG. “Messi cần một HLV nhận ra rằng anh ấy sẽ không phải chạy khắp sân. Và Arsenal có những cầu thủ có thể làm tốt vai trò của Xavi cùng Sergio Busquets không?

Với Messi, bạn sẽ được đảm bảo ghi 20-30 bàn mỗi mùa. Anh ấy cũng có thể kiến tạo. Vấn đề làm bạn phải tìm kiếm sự cân bằng phù hợp để giúp anh ấy hòa nhập. Nhưng Messi sẽ rất thú vị khi có mặt ở Premier League. Lionel Messi vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến cho bất kỳ câu lạc bộ nào."

Minh Tuấn | 19:54 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục