Louis Saha dự đoán HLV đầu tiên bị sa thải mùa tới

17:51 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Louis Saha đã dự đoán rằng huấn luyện viên của Tottenham, Ange Postecoglou sẽ là huấn luyện viên đầu tiên bị sa thải vào mùa giải tới.

 

Saha tin rằng Postecoglou mới được Spurs bổ nhiệm có thể sớm rời đi. Saha, người cũng từng chơi cho Tottenham khi còn là cầu thủ, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những thách thức mà tân huấn luyện viên của Spurs phải đối mặt.

Saha tin rằng nếu Tottenham khởi đầu không tốt dưới thời Postecoglou, ông có thể phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn.

Postecoglou on Kane - Bóng Đá

 Tottenham đã bất ngờ bổ nhiệm HLV Postecoglou.

Cựu danh thủ nói với The Sun: "Tôi nghĩ công việc ở Tottenham là một công việc khó khăn và chúng ta đã thấy trong vài năm qua, một số nhà quản lý hàng đầu gặp khó khăn ở đó. Nếu trong vài trận đầu tiên, Spurs khởi đầu không tốt dưới thời Postecoglou, tôi có thể thấy ông ấy sẽ phải chịu một chút áp lực."

Gà trống đã không giành được bất cứ danh hiệu nào kể từ năm 2008 đến nay, bất chấp việc họ được coi là một trong số những đội bóng lớn nhất nước Anh và đã vào đến chung kết C1 năm 2019 một cách ấn tượng. Những chiến lược gia lừng lẫy như Jose Mourinho, Antonio Conte cũng đã bị sa thải bởi CLB này những năm qua.

Thanh Vũ | 16:53 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục