Lothar Matthaus trầm trồ trước Marcel Sabitzer

10:00 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với SPORT, Lothar Matthaus đánh giá cao màn thể hiện của tiền vệ 30 tuổi và tuyển Áo.

Áo là một trong những đội bóng có màn thể hiện thuyết phục nhất ở vòng bảng EURO 2024. Trong khi đó, Marcel Sabitzer trở thành điểm sáng của Áo sau 3 lượt trận bảng D. Tiền vệ 30 tuổi ghi bàn thắng quyết định giúp Áo đánh bại Hà Lan 3-2.

Theo cựu danh thủ Lothar Matthaus, Marcel Sabitzer là cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng bảng EURO 2024. Chia sẻ với SPORT, Lothar Matthaus nêu quan điểm:

"Theo quan điểm cá nhân, Marcel Sabitzer là cầu thủ xuất sắc nhất ở EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại. Tôi đã dõi theo màn trình diễn của cậu ấy ở chiến thắng 3-2 của Áo trước Hà Lan".

Sabitzer tỏa sáng ở EURO 2024.

"Cậu ấy có tốc độ, tinh tế trong lối chơi, kết nối với các đồng đội xung quanh, tịnh tiến bóng về phía trước. Tôi chưa từng thấy hình ảnh một Marcel Sabitzer như thế trong màu áo Dortmund".

"Sabitzer chơi nổi bật trong đội hình Áo ở giải đấu năm nay. Họ xếp đầu bảng đấu có sự hiện diện của Pháp và Hà Lan. Áo làm được những điều mà cả Pháp lẫn Hà Lan chưa làm được: tốc độ ở các tình huống dàn xếp tấn công và chủ động lùi sâu phòng ngự. Đây là phong cách bóng đá của Ralf Rangnick".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 10:00 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục