Lột đồ và dựa hơi Ronaldo để nổi tiếng

15:17 Chủ nhật 02/12/2012

Cái tên Tracy Oliveira đang dần gây sức hút lớn tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, khi cô liên tục tung ra các hình ảnh nóng bỏng, cũng như dựa hơi Cristiano Ronaldo.

Tracy Oliveira từng tham gia diễn xuất trong một số chương trình truyền hình thực tế "La Casa de los Secretos" (phiên bản tiếng Bồ Đào Nha của chương trình nổi tiếng Big Brother).

Tuy nhiên, tiếng tăm của cô không mấy nổi bật. Về phương diện người mẫu, Tracy cũng chỉ ở mức trung bình thấp.

Vậy mà thời gian gần đây, tên tuổi Tracy Oliveira bỗng chốc được nhiều người tìm kiếm, và một số hợp đồng làm người mẫu ảnh cũng đang chờ đợi cô đặt bút ký vào.

Mọi chuyện bắt đầu cách nay một tháng, khi Tracy đón sinh nhật thứ 18. Người đẹp tuổi teen này đã xuất hiện trên Hot Magazine và tự nhận mình là em họ của Ronaldo.

Tracy tuyên bố cô muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp bằng năng lực của bản thân, nhưng thực tế lại luôn lấy tên tuổi của Ronaldo để làm bàn đạp.

Cách đây không lâu, trong những ngày cuối tháng 11, thêm một lần nữa Tracy nói về người anh họ Ronaldo.

"Tôi là em họ, và là một CĐV trung thành của Ronaldo" - cô gái trẻ nhấn mạnh trong cuộc trò chuyện với Hot Magazine phiên bản tiếng Bồ Đào Nha.

Để chứng minh mình là em họ của CR7, Tracy thường nói về Elma và Catia, hai người chị gái của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Theo lời Tracy, thì chính Catia là người khuyên cô dấn thân vào con đường giải trí.

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục