'Lớp bảo vệ của Liverpool hoàn toàn xuất sắc, không có cơ hội cho đối thủ'

17:42 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Newcastle, Alan Shearer ca ngợi bộ tứ ngôi sao Liverpool sau chiến thắng mới đây trước Aston Villa.

Mohamed Salah đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền sau khi anh bị Tyrone Mings phạm lỗi. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với Manchester City và Chelsea, những đội cũng đã giành chiến thắng vào cuối tuần mới đây.

Shearer ca ngợi màn trình diễn của một số cầu thủ trong đội bóng của Klopp: "Chúng ta thường nói về việc họ tấn công tốt như thế nào. Nhưng để vượt qua họ, bạn phải vượt qua bộ tứ tiền vệ, và 2 trung vệ. Rất, rất khó."

Klopp:

 Sự có mặt của Van Dijk rất quan trọng đối với Liverpool.

"Hai người ở hàng tiền vệ, Fabinho và Henderson bảo vệ phía sau rất nhiều. Van Dijk và Matip chưa bao giờ để thua một cú đánh đầu nào trong cả trận. Và Villa thậm chí chưa bao giờ nhắm được khung thành. Sự bảo vệ của họ thực sự tuyệt vời, các bên khác gần như là không thể xuyên phá."

Sự trở lại của Van Dijk đã góp phần giúp Liverpool sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ 3 tại Premier League mùa này. Họ đã để thua 12 bàn mùa này, chỉ nhiều hơn Chelsea và Man City. Lữ đoàn đỏ đã thắng 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Trận tiếp theo cho đoàn quân của Klopp là cuộc đụng độ trên sân nhà với Newcastle vào giữa tuần.

Klopp nói về ngày trở lại của Gerrard:

 
Thanh Vũ | 16:44 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục