Lòng tham vô đáy: Mourinho tính gom bộ đôi của Real Madrid vào mùa đông

01:51 Thứ năm 26/09/2013

Theo thông tin từ Punto Pelota, HLV của Chelsea đang theo dõi rất sát tình hình của bộ đôi Sami Khedira - Fabio Coentrao và đang chực chờ để đem hai ngôi sao của Real về với sân Stamford Bridge vào kỳ CN mùa đông này.

Với tình hình hiện tại có vẻ như Mourinho đang tính lên kế hoạch triệt đường mua sắm của M.U vào mùa đông này khi cả Khedira và Coentrao đều là mục tiêu chuyển nhượng của David Moyes vào mùa hè vừa qua. Trong khi Khedira từng là chủ đề của một lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng từ ‘Quỷ đỏ’ thì Coentrao chỉ lỡ bước tới Old Trafford trong thời điểm cuối cùng khi mà các nhà vô địch Premier League không kịp hoàn thành các thủ tục của FIFA.

Khedira đang trở thành mục tiêu của Mourinho ở kỳ CN mùa đông này. Ảnh: Internet.

Cả hai cầu thủ trên đều là trụ cột quan trọng của Mourinho tại Santiago Bernabeu và theo báo cáo mới nhất từ Le 10 Sport cũng đề cập đến việc thỏa thuận giữa Chelsea và Real Madrid dành cho bộ đôi này có thể sẽ được xúc tiến trong vài tuần tới.

Khedira và Coentrao đang là 2 cầu thủ đang được dự đoán sẽ không được ra sân thường xuyên dưới thời của HLV Ancelotti, trong khi Coentrao chưa bao giờ cạnh tranh nỗi cùng với Marcelo, hơn nữa tài năng trẻ Carvajal đang rất trưởng thành trong thời gian gần đây, thì với Khedira, tân binh Asier Illaramendi được mua về với mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro đang đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của tiền vệ người Đức.

Những lý do trên sẽ khiến cho Mourinho có thể tin rằng sẽ thâu tóm thành công 2 học trò cũ của mình về với sân Stamford Bridge.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục