Loic Remy mộng lớn cùng Chelsea

10:29 Thứ ba 06/01/2015

(BongDa.com.vn) - Tiền đạo Loic Remy của Chelsea tin đội nhà vẫn có cơ hội thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay, bất chấp vừa trải qua những kết quả không mong đợi trước Southampton và Tottenham Hotspur.

Loic Remy tin Chelsea có thể giành cú ăn 4 mùa này

Trên sân St Mary của Southampton, Chelsea chỉ giành được kết quả hòa cuối năm 2014. Rồi tới đầu năm mới 2015, đội bóng bị Tottenham đánh bại. Những kết quả này khiến Chelsea để Manchester City san bằng điểm số trên bảng xếp hạng Premier League.

Dù vậy, Chelsea phần nào gỡ gạc lại hình ảnh sau 2 trận đấu thất vọng vừa qua với thắng lợi 3-0 trước Watford ở vòng 3 cúp FA. Đó là trận đấu Loic Remy có tên trên bảng điện tử những cầu thủ ghi bàn.

Sau trận đấu, Loic Remy tin Chelsea đủ sức chinh phục cả 4 chiếc cúp mùa này, gồm Capital One Cup, Champions League, Premier League và cúp FA. "Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng trên mọi đấu trường.

Tâm lý các cầu thủ giờ rất thoải mái. Đội bóng vẫn đang tập trung và tất cả những mục tiêu theo đuổi. Luôn có lúc một đội bóng gặp khó khăn, và tôi hy vọng những tháng ngày đó với Chelsea đã trở thành dĩ vãng", chân sút người Pháp nói.

Ngoài ra, Remy cũng khẳng định không hề có dấu hiệu hục hặc nào xảy ra trong nội bộ Chelsea sau những kết quả đáng thất vọng tại Premier League.

"Không hề có bất ổn nào về nội bộ cả, các cầu thủ vẫn rất vui vẻ trên sân. Chúng tôi đã thể hiện cho mọi người thấy đội bóng đứng dậy rất nhanh sau những kết quả không mấy khả quan vừa qua", Remy cho biết thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục