Lời 'tiên tri' thần thánh của Sir Alex về Lingard

18:39 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnSau 4 mùa được cho mượn ở Championship, Jesse Lingard cuối cùng cũng được tin dùng ở Manchester United trong 2 mùa giải gần đây.

Cơ hội chứng minh đẳng cấp của Lingard chỉ thực sự đến khi Louis van Gaal quyết định đưa cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi ra mắt ở Ngoại hạng Anh vào tháng 8 năm 2014. Từ đó đến nay, Lingard dần trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy của Quỷ đỏ.

Dưới thời của HLV khó tính Jose Mourinho, Lingard vẫn có cơ hội ra sân đều đặn, đây là thành công lớn của cầu thủ sinh năm 1992. Đáng chú ý hơn, viễn cảnh này đã được Sir Alex Ferguson tiên đoán từ trước đó.

Lời 'tiên tri' của Sir Alex về Lingard được tiết lộ - Bóng Đá

 Lingard chứng minh tài năng ở M.U khi sự nghiệp còn rất non trẻ. Ảnh: Daily Mail.

Trong buổi phỏng vấn với tờ The Sunday Times, Lingard đã tiết lộ về cuộc trò chuyện với chiến lược gia huyền thoại người Scotland. Anh cho biết: “Sir Alex đã từng bảo tôi đừng lo lắng, khi tôi 22 hoặc 23 tuổi sẽ có thể xuất hiện trong đội hình chính thức của M.U và điều đó đã trở thành sự thật.”

Lingard đã phải đi ‘du học’ ở Leicester City, Birmingham City, Brighton và Derby trước khi trở lại Old Trafford và đang dần khẳng định vị trí của mình dưới thời Mourinho.

Anh nói thêm: “M.U là một CLB tuyệt vời. Ở đây bạn có thể nhìn thấy lịch sử, danh hiệu và tôi muốn trở thành một phần của CLB.”

Video màn trình diễn của Lingard trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:20 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục