Lời sấm truyền đáng sợ Klopp dành cho Coutinho đã thành sự thật tại Barca

07:41 Thứ năm 09/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Jurgen Klopp đã lường trước được thất bại của Philippe Coutinho.

Philippe Coutinho chia tay Liverpool gia nhập Barcelona 16 tháng trước với mục tiêu tìm kiếm vinh quang ở UEFA Champions League. Đau đớn thay, chính Liverpool đã đánh bại Barcelona để giành quyền vào chơi trận chung kết mùa giải năm nay.

Coutinho từng là ngôi sao số 1 tại sân Anfield nhưng thời điểm này, tiền vệ người Brazil dần như chỉ còn là cái bóng của chính mình trong màu áo CLB xứ Catalan. Chứng kiến những gì đang diễn ra, người hâm mộ không khỏi giật mình với lời cảnh báo đáng sợ mà HLV Jurgen Klopp từng dành cho Coutinho.

Lời sấm truyền đáng sợ Klopp dành cho Coutinho đã thành sự thật tại Barca - Bóng Đá

 HLV Klopp từng cảnh báo Coutinho.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp từng nhắn nhủ với Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 rằng: "Ở lại đây và cuối cùng họ sẽ xây dựng một bức tượng để tôn vinh bạn. 

Đi đến một nơi khác, đến Barcelona, tới Bayern Munich, tới Real Madrid, và bạn sẽ chỉ là một cầu thủ khác. Ở đây bạn có thể là một cái gì đó lớn hơn rất nhiều."

Rõ ràng, Klopp không nói đùa. Hiện tại, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch bán đứt Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ không còn đủ kiên nhẫn với Coutinho.

Nguồn tin từ ESPN xác nhận, Barcelona sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Coutinho nếu nhận được số tiền 105 triệu euro. Man United, PSG và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Coutinho.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 07:15 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục