Lời nhận định xóa tan thương vụ 75 triệu euro của Arsenal

09:33 Thứ tư 18/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn được cho là đang muốn tìm một trung phong chất lượng, nhưng có vẻ Victor Osimhen không phải là cái tên họ nhắm đến.

Người hâm mộ không nên mong đợi Arsenal sẽ chiêu mộ Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới mặc dù Pháo thủ vẫn thiếu vắng một cầu thủ số 9 có thể đưa họ lên đỉnh cao. Hơn nữa, một bản hợp đồng cho cầu thủ người Nigeria rõ ràng là gánh nặng về mặt tài chính.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đến cả Paris Saint-Germain cũng không muốn trả một khoản phí lớn cho Osimhen, điều này khiến họ bị loại khỏi cuộc đua. Chelsea đã cố gắng chiêu mộ tiền đạo này cho đến những giờ cuối cùng, nhưng không có động thái nào diễn ra.

Osimhen hiện đang tạm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù mới chỉ đến Galatasaray theo dạng cho mượn, mà không có tùy chọn mua đứt, cầu thủ người Nigeria này vẫn có thể chuyển đi trong vài tháng nữa. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa tin rằng Osimhen sẽ trở lại Napoli vào mùa hè năm sau, với việc câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh đến năm 2027.

Nếu Napoli quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn này, điều khoản giải phóng của anh sẽ giảm xuống còn 75 triệu euro, một con số không phải là không thể chạm tới, nhưng rõ ràng vẫn là một con số quá lớn.

Bên cạnh đó, quan trọng nhất, nhà báo chuyên về Arsenal Charlie Watts đã loại trừ khả năng Pháo thủ tham gia vào cuộc đua cho chữ ký của Osimhen. Trong chuyên mục Daily Briefing mới nhất của mình cho CaughtOffside, ông đã thể hiện sự hoài nghi của mình về việc đội bóng Bắc London tham gia vào cuộc cạnh tranh cho Osimhen.

Watts cho biết: "Như tôi đã nói trước đây, tôi chưa bao giờ thực sự được nghe về bất kỳ sự quan tâm nào của Arsenal đối với Osimhen kể từ mùa hè năm 2022, khi họ kết thúc bằng việc chiêu mộ Gabriel Jesus để thay thế."

"Vì vậy, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ thực sự muốn có anh ấy vào tháng 1. Tôi nghĩ rằng, nếu và khi họ thực sự muốn có một tiền đạo khác, thì đó có thể là một hồ sơ hơi khác so với cầu thủ người Nigeria. Và dù sao đi nữa, hiện tại họ rất hài lòng với những gì Kai Havertz mang lại cho họ ở vị trí tiền đạo trung tâm."

Arsenal ghi bàn ừ nhiều vị trí khác nhau.

Cuộc tranh luận về việc Pháo thủ có cần một số 9 mới hay không vẫn được diễn ra. Rõ ràng Arsenal vẫn đang làm rất tốt với đội hình hiện có, nhưng điểm mấu chốt là họ vẫn chưa thể vượt qua Man City. Một trung phong chất lượng được cho sẽ có thể giúp họ điều này.

Hiện Pháo thủ đang tiếp tục đứng thứ hai ở Premier League, kém kình địch của mình 2 điểm. Rạng sáng thứ Sáu, thầy trò Mikel Arteta sẽ bắt đầu hành trình ở Champions League bằng trận làm khách đến sân của Atalanta.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:33 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục