Lời nguyền Madrid

14:02 Thứ sáu 28/06/2013

Nổi tiếng vì sở hữu nhiều Quả bóng vàng, thế nhưng ở Bernabeu vẫn luôn tồn tại một sự thật khó lý giải gắn liền với danh hiệu này. Đây có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn dến cuộc đào thoát của Ronaldo mùa hè này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

CR7 đã từng giành Ballon d’Or năm 2008 cùng M.U, nhưng từng đó chưa đủ để siêu sao người BĐN thỏa mãn. Với mẫu cầu thủ giàu tham vọng như anh, khát khao chinh phục những danh hiệu cá nhân luôn luôn thường trực. Vì vậy, Ronaldo có lý do để buồn bực với “hat-trick về nhì” anh đã xác lập trong màu áo trắng của Real Madrid.

Nhưng Ronaldo không phải người duy nhất buồn bực. Có tới 5 QBV bao gồm Zidane, Ronaldo “béo”, Luis Figo, Micheal Owen và Kaka đã không thể tìm lại đỉnh cao vinh quang sau khi đầu quân cho đội bóng Hoàng gia. Sau năm 1960, Fabio Cannavaro là cầu thủ duy nhất được trao Ballon d’Or khi đang nằm trong biên chế Real. Tuy nhiên, danh hiệu này chủ yếu nhằm tôn vinh chiến công mà Cannavaro và ĐT Italia đã làm nên ở World Cup 2006. Anh chỉ mới cập bến Bernabeu trong mùa hè năm đó, hay nói cách khác, Real chỉ “hưởng sái” vinh dự của trung vệ này.

Thế mới biết, ngoại trừ hai huyền thoại Di Stefano và Raymond Kopa của những năm 1950, các cầu thủ khoác áo Real vô duyên với QBV như thế nào. Vì giải thưởng danh giá nhất dành cho các cầu thủ, CR7 quyết tâm ra đi cũng phải thôi…

D.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục