Lời khẳng định đanh thép của Noni Madueke

08:31 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã chứng minh cho Enzo Maresca thấy giá trị của mình ở sân Stamford Bridge.

Không thể phủ nhận một điều rằng, chính sách chuyển nhượng có phần hỗn loạn của ban lãnh đạo Chelsea khoảng thời gian vừa qua khiến một vài cầu thủ gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình Chelsea, nhưng nó cũng phần nào giúp “The Blues” chọn ra những cái tên khát khao và phù hợp nhất.

Noni Madueke lập hattrick trong cuộc chạm trán Wolves.

Noni Madueke là một ví dụ điển hình. Thành thật mà nói, tiền vệ 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công dưới triều đại Mauricio Pochettino. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị vì khó lòng cạnh tranh suất đá chính với Cole Palmer, người mặc định sẽ có tên trong đội hình xuất phát nhờ phong độ vô cùng ấn tượng.

Tình hình cũng chẳng khá hơn là bao với chân chạy cánh người Anh khi huấn luyện viên Enzo Maresca ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Trong chuyến du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ, cầu thủ này cũng không quá nổi bật để nhận được sự ưu ái từ nhà cầm quân 44 tuổi.

Noni Madueke ngày càng đứng trước nguy cơ trở thành một cái tên bị lãng quên tại Chelsea. Sau khi vật lộn để tìm cách ra sân thường xuyên ở mùa giải năm ngoái, anh tiếp tục chứng kiến ​​”The Blues” đưa về hai tân binh chất lượng là Joao Felix và Pedro Neto nhằm tăng cường hàng công.

Trước sự quan tâm của Newcastle United, những tưởng tiền vệ sinh năm 2002 sẽ sớm rời phía Tây London thì màn trình diễn ấn tượng của cá nhân anh trong một tuần vừa qua đã giúp cầu thủ này đảo ngược tình thế, qua đó gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo xanh.

Sau khi ghi bàn vào lưới Servette hồi giữa tuần, Noni Madueke được điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc chạm trán Wolves. Anh ghi một hat-trick giúp “The Blues” thắng tưng bừng 6-2 ngay tại Molineux. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Enzo Maresca tại Ngoại hạng Anh.

Chân chạy cánh sinh năm 2002 ghi ba bàn thắng trong vòng 14 phút. Sự bùng nổ này có thể trở thành điểm khởi đầu mới cho chính anh tại Stamford Bridge. Khi trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ PSV Eindhoven giữ chặt quả bóng như một lời khẳng định đanh thép gửi đến vị chiến lược gia người Italia.

Noni Madueke sẵn sàng chứng minh bản thân với Enzo Maresca.

Sự kết hợp giữa Noni Madueke và Cole Palmer có thể là một gợi ý không tồi dành cho huấn luyện viên Enzo Maresca, rằng cả hai hoàn toàn phù hợp để chơi cạnh nhau thay vì buộc phải để một cái tên ngồi trên băng ghế dự bị. Đây cũng như màn chào hỏi mà anh gửi đến tân binh đắt giá Pedro Neto.

Suy cho cùng, vẫn chưa biết chính xác tiền vệ người Anh sẽ thể hiện như thế nào, bởi giống như mùa giải năm ngoái, mức độ ổn định của Chelsea khiến người hâm mộ đội bóng này đặt dấu hỏi. Nhưng rõ ràng cầu thủ mang áo số 11 vẫn đang nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị của bản thân.

Trần Huy Trưởng | 08:31 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục