Lời hứa của Mario Balotelli

20:12 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.comvn) - Tiền đạo Mario Balotelli hứa sẽ hối cải và sẽ bỏ luôn tính khí trẻ con trước đây.

Balotelli hứa sẽ trưởng thành. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, sau khi gây thất vọng tại Liverpool, Mario Balotelli đã chính thức quay trở về AC Milan với thương vụ cho mượn có thời hạn một năm.

Sợ chân sút ngổ ngáo người Ý tiếp tục gây loạn, BLĐ AC Milan đã yêu cầu Balotelli phải chấp hành nghiêm ngặt kỷ luật trong thời gian tới.

Phát biểu trong ngày trở lại Serie A, Balotelli cũng đăng đàn khẳng định: "Tôi đã chơi bóng và sinh hoạt như một đứa trẻ con trước đây."

"Giờ tôi sẽ chơi như một người đàn ông trưởng thành thực thụ. Có thể nhiều người không tin nhưng tôi sẽ cố gắng để đạt được thành công cùng AC Milan."

"Quá khứ cần được nhớ lại để tránh lặp lại sai lầm nhưng tương lai không nên được đánh giá vì điều đó. Thời điểm này là lúc sự nghiệp tôi sẽ sang trang mới."

"Mọi thứ không đi đúng hướng và tôi cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng trò chơi chưa kết thúc. Tôi vẫn còn cơ hội thứ hai và đó là AC Milan."

Được biết, AC Milan phải bỏ ra 2.5 triệu euro để chi trả tiền lương cho Balotelli trong vòng một năm, trong khi đó phía Liverpool sẽ trả nốt 3.5 triệu euro còn lại.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục