Lối chơi "long-ball" của Man United bất ngờ được ca ngợi

12:35 Thứ sáu 20/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Garry Monk của Swansea bất ngờ lên tiếng khen ngợi lối chơi bóng dài của Man United.

Lối chơi của United được khen ngợi. Ảnh internet.

Mọi lời chỉ trích bắt đầu nhắm vào Quỷ đỏ thành Manchester sau trận hòa 1-1 cách đây không lâu với West Ham. Cụ thể HLV Sam Allardyce đã đặt cho đoàn quân của HLV Van Gaal biệt danh "long-ball-United" sau khi chứng kiến đội bóng này thường xuyên câu bóng vào vòng cấm địa tận dụng chiều cao của Marouane Fellaini.

Không chỉ Allardyce mà rất nhiều giới chuyên môn cho rằng Man United thi đấu quá thiếu sự đột biến tuy nhiên HLV của Swansea, Garry Monk lại bất ngờ ủng hộ lối đá này.

"Tôi hiểu những gì nói ra nhưng trong một trận đấu cụ thể, bạn phải nhanh chóng thích nghi. Bạn không thể chỉ có duy nhất một lối chơi và United đã làm rất tốt.

Họ có thể thau đổi lối đá trong một trận đấu, đó là điều họ đã thể hiện trước West Ham. Nên nhớ rằng, họ chỉ sử dụng sức mạnh của Fellaini trong 5 phút cuối trận để giành lại 1 điểm.

Đó là lối đá đầy sức mạnh mà họ đã thích nghi tốt tuy nhiên United vẫn có thể tạo ra một lối chơi lôi cuốn với những cầu thủ hàng đầu trong tay".

Sắp tới Swansea sẽ có cuộc đối đầu với Man United ở vòng 26 Premier League. Lượt đi họ đã đánh bại đoàn quân của HLV Van Gaal 2-1.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục