Lời chia tay của Cavani

13:25 Thứ hai 01/07/2013

Cú đúp vào lưới Buffon có thể coi là một lời tạ từ của Cavani với Serie A, nơi anh đã bước ra ánh sáng với Palermo và phát triển lên đẳng cấp một chân sút hàng đầu tại Napoli.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Hai bàn thắng của Cavani đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của tiền đạo này. Một pha dứt điểm lạnh lùng đúng chất sát thủ và một tình huống đá phạt mẫu mực, không nhiều chân sút trên thế giới thể hiện được sự toàn diện như Cavani. Buffon đã quá hiểu sự nguy hiểm của đối thủ (Cavani từng chọc thủng lưới Buffon trong trận tranh siêu Cúp Italia đầu mùa giải vừa qua), nhưng huyền thoại này vẫn bất lực trong việc ngăn cản chân sút người Uruguay ghi bàn.


Cavani đã khởi đầu Confed Cup một cách âm thầm và kết thúc một cách bừng sáng. Khi tâm lý dao động vì tương lai bất ổn không còn, tiền đạo này đã trở lại đúng với hình ảnh của một con sói luôn đánh hơi được cơ hội từ những tình huống khó khăn nhất.

Sau giải đấu này, chân sút của Uruguay gần như chắc chắn sẽ chuyển tới một đội bóng khác ngoài biên giới Italia. Các thủ môn tại Serie A sẽ không còn phải nơm nớp lo sợ khi đối mặt với anh, nhưng có thể tin rằng Cavani vẫn sẽ gieo rắc những cơn ác mộng ở bất cứ nơi nào anh đặt chân đến.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục