Lời cảnh báo giành cho Depay

10:04 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc bị gạt khỏi đội hình ĐTQG Hà Lan trong loạt trận giao hữu quốc tế vào tuần sau có thể là lời cảnh báo đanh thép nhất giành cho tài năng trẻ này.

Lời cảnh báo giành cho Depay. Ảnh: Internet.

Vào đêm qua, HLV Danny Blind đã gạt Robin Van Persie và Memphis Depay ra khỏi danh sách các cầu thủ để chuẩn bị thi đấu cho trận đấu giao hữu với xứ Wales và Đức vào thời gian tới. Nếu trường hợp của tiền đạp Van Persie là do phong độ của anh đã xuống quá thấp, thì việc một tài năng trẻ từng được hứa hẹn nhiều như Depay bị gạt là điều hết sức bất ngờ.

Giải thích lý do gạt cầu thủ 21 tuổi ra khỏi danh sách, HLV trưởng ĐTQG Hà Lan cho biết ông hoàn toàn chia sẻ quan điểm với người đồng nghiệp ở CLB Manchester United, Louis van Gaal, và rõ ràng Depay là đang có vấn đề.

"Cậu ấy phải học cách chơi trong một đội bóng, một tập thể. Cậu ấy phải tiếp tục học hỏi," Danny Blind cho biết.

Trước đó, ở cấp độ CLB, HLV Louis van Gaal cũng đã gạt Depay ra khỏi danh sách xuất phát kể từ trận thắng trước Wolfsburg ở Champions League, và anh chỉ được ra sân ngay từ đầu trong 1 trên tổng số 5 trận đấu gần nhất của M.U, đó là trận gặp Middlesbrough ở Capital One Cup.

Điều này được cho là xuất phát từ lối chơi cá nhân và có phần ích kỷ của cầu thủ trẻ này, và đi ngược lại triết lý của ông thầy đồng hương.

NT | 09:24 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục