Lời cảnh báo dành cho Man Utd

07:59 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Paul Heckingbottom của Sheffield United có những chia sẻ trước cuộc đối đầu với Manchester United.

The Blades chỉ mới có một điểm sau 8 trận mở màn ở Premier League mùa giải năm nay. Vòng này, họ tiếp đón Quỷ đỏ đang có phong độ phập phù. Sheffield United không được đánh giá cao nhưng họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Chris Wilder lên nắm quyền vào tháng 1 năm 2021 vào thời điểm Sheffield United thắng Man United 2-1 tại Old Trafford. Do đó, HLV Heckingbottom rất muốn đạt được kết quả như vậy một lần nữa vào cuối tuần này.

Lý do Man Utd ký hợp đồng với Andre Onana - Bóng Đá

 Sheffield United tự tin đánh bại Man United.

Heckingbottom cho biết: “Tôi không biết có bao nhiêu người đã thấy họ thực sự gặp khó khăn. Tôi đã chứng kiến các đội nghĩ rằng họ đã chơi tốt hơn và sau đó một khoảnh khắc thiên tài đã giúp họ giành chiến thắng trong trận đấu.

Chúng tôi phải chuẩn bị cho một trận đấu dài, một trận đấu khó khăn khi họ có rất nhiều cầu thủ có thể tạo ra cơ hội ghi bàn trong một khoảnh khắc.

Chúng tôi gặp quá nhiều ca chấn thương. Nhưng đó là cơ hội để các cầu thủ khác ghi dấu ấn. Chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì chúng tôi có."

Tiểu Lam | 07:01 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục