Lobotka ngỏ 'lời yêu' với Barca

16:19 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ 29 tuổi nhận định về câu chuyện tương lai trong bối cảnh được liên hệ đến Barcelona.

Sau mùa giải 2023/2024 nhiều biến động, Barcelona được kỳ vọng lột xác khi Hansi Flick thay thế Xavi Hernandez trên băng ghế chỉ đạo. Đội chủ sân Nou Camp cần bổ sung, hoàn thiện đội hình, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

Stanislav Lobotka nổi lên như một số 6 lý tưởng dành cho Barcelona. Tiền vệ 29 tuổi đóng vai trò trụ cột trong màu áo CLB Napoli. Ở cấp độ ĐTQG, Lobotka cùng Slovakia lọt đến vòng 16 đội trước khi nhận thất bại 1-2 trước Anh.

Lobotka là mục tiêu của Barcelona.

Trang Sky Sports dẫn lại chia sẻ của Lobotka: "Tôi muốn chơi cho một đội bóng hàng đầu. Thời điểm hiện tại, tôi đang khoác áo Napoli. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây. Tôi có một 'gia đình' người Italia ở đó".

"Tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị nếu nó xuất phát từ một đội bóng lớn. Tất nhiên tôi rất vui nếu tiếp tục gắn bó với Napoli. Tôi hâm mộ, dõi theo Barcelona từ khi còn nhỏ. Thần tượng của tôi là Deco và Ronaldinho. Nếu Barcelona gửi đề nghị, tôi sẽ chấp nhận".

Napoli sẽ không để Lobotka rời đi với mức giá rẻ. Ở chiều ngược lại, Barcelona có thể cân nhắc kỹ lưỡng thương vụ khi tình hình tài chính ảm đạm.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 16:19 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục