Loạt trận thứ nhất Champions League (Bảng C): Benfica thua đau Zenit, Monaco đả bại Leverkusen

04:08 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Loạt trận thứ nhất Bảng C Champions League đã kết thúc một cách khá bất ngờ. Tại Lisbon, Benfica thua đau Zenit trong khi đó ở Stade Louis II, Monaco giành trọn 3 điểm trước Bayer Leverkusen.

Ở Ligue 1, Monaco đã rơi vào khủng hoảng với 3 thất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG. Việc bán đi 2 ngôi sao Radamel Falcao và James Rodriguez khiến sức mạnh của họ yếu đi trông thấy. Nhưng ít ai ngờ, thầy trò HLV Leonardo Jardim lại có một buổi tối tuyệt vời dù tiếp đón Leverkusen - đội đang bay cao trong giai đoạn đầu mùa.

Niềm vui của Berbatov cùng đồng đội.

Thực sự thì Leverkusen đã có trận đấu không đến nỗi nào. Họ tấn công liên tục và cũng lãng phí cơ hội liên không ngừng ở hiệp 1. Sau giờ nghỉ, khi mà đội bóng của HLV Roger Schmidt chơi chùng xuống, thì Monaco đã vùng lên đúng lúc. Joao Moutinho với pha phối hợp ăn ý cùng Berbatov phút 61 là người ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho Monaco.

Trong cuộc so tài giữa Benfica và Zenit, đội chủ nhà đã có một màn trình diễn bạc nhược dù sở hữu một đội hình đáng mơ ước. Hulk là cầu thủ giúp đại diện nước Nga có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 5.

Benfica đã nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công sau đó, nhưng lại bế tắc hoàn toàn. Mọi thứ trở nên tồi tệ với đội bóng Bồ Đào Nha khi Artur nhận thẻ đỏ phải rời sân phút 18.

Từ đó, mọi thứ trở nên quá dễ dàng cho Zenit. Họ làm chủ thế trận hoàn toàn và sớm có bàn thắng thứ 2 do công của Axel Witsel phút 22.

Thời gian còn lại, Zenit chủ động chơi chậm và khiến mọi nỗ lực của Benfica trở nên vô nghĩa. Dù không ghi thêm được bàn thắng nào nhưng với thắng lợi chung cuộc 2-0, Zenit có thể mỉm cười mãn nguyện bởi ngôi đầu bảng C tạm thời là của họ.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 17/09
Bảng A
Juventus 2-0 Malmo
Olympiacos 3-2 Atletico Madrid

Bảng B
Liverpool 2-1 Ludogorets
Real Madrid 5-1 Basel

Bảng C
Benfica 0-2 Zenit
Monaco 1-0 B. Leverkusen

Bảng D
Dortmund 2-0 Arsenal
Galatasaray 1-1 Anderlecht
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục