Loạt trận thứ 2 Champions League (bảng C): Leverkusen đại thắng, Zenit níu chân Monaco

04:39 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cục diện bảng C hứa hẹn sẽ vô cùng khó lường sau loạt trận thứ 2 khi Zenit và Monaco chia điểm trên đất Nga, Leverkusen tìm được 3 điểm đầu tiên với thắng lợi trước Benfica trên sân nhà.

Ngay loạt trận đầu, Leverkusen gây thất vọng khi để thua trước một Monaco đang rơi vào khủng hoảng. Nhưng đêm nay, đại diện nước Đức cho thấy mình chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng C khi giành được 3 điểm dễ dàng trước Benfica. Son Heung-min chính là niềm cảm hứng đưa Leverkusen đến thắng lợi.


Leverkusen là đội có bàn thắng dẫn trước ở phút 25 do công của Stefan Kiessling với cú sút ở cự ly gần từ đường chuyền của Lars Bender. Và chỉ 10 phút sau đó, Heung-Min Son lập công giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0.

Benfica thi đấu đầy nỗ lực sau đó. Nhưng Leverkusen mới là đội chơi trên chân. Nếu như Calhanoglu hay Kiessling tận dụng tốt cơ hội, trận đấu có lẽ đã sớm được định đoạt.

Leverkusen đã phải trả giá cho sự phung phí cơ hội của mình. Phút 62, Benfica đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ bàn thắng của Eduardo Salvio. Nhưng niềm vui đến với đội bóng đến từ Bồ Đào Nha chưa được bao lâu đã phải vụt tắt bởi phút 64, Hakan Calhanoglu ghi bàn trên chấm 11m ấn định thắng lợi 3-1 cho Leverkusen.

Trong trận đấu sớm diễn ra lúc 23h, Zenit St. Petersburg và Monaco níu chân nhau trong trận hòa không bàn thắng trên đất Nga. Dù không thể giành được thắng lợi, Zenit tạm thời có thể hài lòng khi họ đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Monaco cũng với 4 điểm chấp nhận vị trí thứ 2 do có hiệu số bàn thắng bại ít hơn.  Leverkusen xếp thứ 3 với 3 điểm trong khi    Benfica vẫn trắng tay sau 2 lượt trận.

Đội hình ra sân:

Leverkusen: Leno, Spahic, Hilbert, Wendell, Toprak, Reinartz, Bender, Calhanoglu, Bellarabi, Son, Kiessling

Dự bị: Kresic, Donati, Boeder, Oztunali, Yurchenko, Drmic, Kruse

Benfica: Cesar, Luisao, Eliseu, Jardel, Almeida, Gaitan, Salvio, Cristante, Perez, Derley, Talisca

Dự bị: Varela, Lopez, Pereira, Samaris, Lima, John, Pizzi

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục