Loạn tin về tương lai của Cleverley tại Man Utd

15:51 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đang có rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của tiền vệ Tom Cleverley tại Manchester United.


Hồi tháng trước, tờ Mail On Sunday và rất nhiều tờ báo khác đã khẳng định HLV David Moyes đang làm mọi cách để thuyết phục tiền vệ người Anh tiếp tục ở lại sân Old Trafford bằng một bản hợp đồng gia hạn 5 năm, bất chấp phong độ của cầu thủ này kể từ đầu mùa là rất đáng thất vọng.

Tuy nhiên giờ đây giới truyền thông lại có những thông tin hoàn toàn trái ngược với điều này, khi cho biết Cleverley sẽ cùng với nhiều cầu thủ khác phải rời Old Trafford vào cuối mùa, khi mà HLV Moyes đã được thông qua kế hoạch chi 100 triệu bảng Anh để nâng cấp đội hình.

Theo trang SportMole, thì bên cạnh Tom Cleverley, thì những cái tên còn lại gần như chắc chắn sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa gồm có Rio Ferdinand, Patrice Evra, Anderson và Ryan Giggs.

Trong khi dó trường hợp của Nani, Alexander Buttner, Ashley Young và Shinji Kagawa vẫn đang được đội bóng xem xét.

Được biết trong số này, hiện Evra, Cleverley và Kagawa là những cái tên vẫn đang còn sức hút trên TTCN, trong khi Anderson gần như sẽ yên vị tại Fiorentina (đang thi đấu theo dạng cho mượn).

Những cái tên còn lại thì hiện vẫn chưa rõ tương lai.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục