Loạn thần tại PSG đang tính chuyện ở Pháp dài lâu?

14:21 Thứ hai 02/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ Javier Pastore mới đây đã có phát biểu úp mở về việc gắn bó với PSG.

Sau khi PSG đăng quang cúp liên đoàn Pháp, trung vệ Javier Pastore đã phát biểu lại về ý định tương lai của anh. "Tôi nghĩ thời điểm này chỉ chơi bóng để tìm kiếm danh hiệu, không phải lúc để nói về thị trường chuyển nhượng.

Loạn thần tại PSG đang tính chuyện ở Pháp dài lâu? - Bóng Đá

 Trung vệ người Argentina vẫn lấp lửng về tương lai.

Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB nên chúng tôi cần ngồi lại để thương thảo với nhau những điều tôi muốn và họ cần. Quyết định sẽ được đưa ra ở cuối mùa giải chứ không phải hôm nay. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ của PSG để biết kế hoạch của năm tới là gì nếu đội bóng muốn giữ tôi ở lại."

Javier Pastore năm nay 28 tuổi, là mẫu tiền vệ tấn công tài hoa, giỏi tạo đột biến nhờ kĩ thuật tuyệt vời. Ngôi sao người Argentina đã ở PSG 7 mùa bóng, ra sân gần 250 trận, ghi được 44 bàn thắng, cung cấp 54 đường kiến tạo.

Hiện tại, Pastore hầu như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery ở PSG. Dù sao, với tài năng của mình, Pastore vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn như Arsenal, Inter Milan và mới nhất là Liverpool.

Trước đây, trung vệ người Argentina đã làm đủ mọi cách để được ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Thậm chí anh còn bỏ tập khiến HLV và đồng đội không mấy hài lòng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục