Loại Monaco khỏi Champions League, Valencia còn “hút máu” đối thủ

13:35 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ đánh bại AS Monaco để vượt qua vòng play-off Champions League, Valencia còn chuẩn bị đón nhận thêm tin vui từ thương vụ Aymen Abdennour.

Nguồn tin mới nhất từ tờ L’Equipe (Pháp) đã tiết lộ rằng trung vệ người Tunisia sẽ đồng ý gia nhập Valencia, sau khi Los Che đánh bại Monaco ở vòng play-off Champions League. Rạng sáng nay, mặc dù vừa để thua 1-2 trên đất Pháp nhưng Valencia vẫn giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi (thắng chung cuộc 4-3). 

Valencia chuẩn bị tìm được người thay thế Otamendi. Ảnh: Internet.

Được biết, Chủ tịch Peter Lim đang sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để đưa Abdennour về sân Mestalla trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2015. Về phần ban huấn luyện Valencia, sau thời điểm chấp nhận bán “siêu trung vệ” Nicolas Otamendi cho Man City nhưng không thể mượn được Eliaquim Mangala theo chiều ngược lại, Los Che bắt buộc phải tìm kiếm phương án gia cố hàng thủ.

Trong một diễn biến khác, Valencia cũng đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh trái Denis Cheryshev của Real Madrid, cầu thủ không tìm được chỗ đứng tại sân Bernabeu.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục