"Loại Buffon khỏi danh sách đề cử QBV FIFA là vô lý"

15:39 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini đã thể hiện sự bực tức của mình khi người đồng đội một thời trong màu áo ĐT Italia là Gigi Buffon bị loại khỏi danh sách đề cử QBV FIFA 2015.

Cụ thể, theo huyền thoại của AC Milan thì thủ thành Buffon xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử. Đơn giản khi trong mùa giải vừa qua, Buffon đã góp công không nhỏ vào thành công của đội bóng chủ quản khi Juventus lọt vào tới trận chung kết Champions League và để thua Barcelona.

Maldini bất bình vì Buffon bị loại. Ảnh: Internet.

“Hãy nói rằng sau khi đọc một số tên tuổi khác trong đó mà không có Buffon là sao? Thực sự, làm thế nào trên trái đất này có thể tồn tại một điều vô lý như thế. Có những cầu thủ, người đang chờ ở đó để hoàn toàn được ghi nhận công lao của mình trong một năm. Gigi Buffon đã xứng đáng, nhưng nó chỉ được ghi nhận ở quá khứ,” Paolo Maldini cho biết.

Ngoài ra, trung vệ huyền thoại của ĐT Italia cũng nói thêm về bất bình của mình khi có tên của hai thủ thành Bravo và Ospina.

"Ở tuổi 38, ông vẫn là một trong những thủ môn tốt nhất ba trên thế giới. Neuer và Courtois, ok tôi chấp nhận điều đó, nhưng Bravo và Ospina thì không thể được. Bạn đừng quên Buffon là trụ cột của Juventus giành Scudetto và Coppa Italia, sau đó tiến đến chung kết Champions League. Thật không may, đó là một giải thưởng phụ thuộc vào FIFA, và do đó chúng ta có thể tìm ra lý do tại sao điều này xảy ra, bây giờ nó thậm chí còn tồi tệ hơn,” Paolo Maldini chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục