Loại bỏ 'kẻ nổi loạn', PSG mở rộng cửa chào đón Ronaldo hoặc Messi

13:20 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của hai siêu sao hàng đầu làng túc cầu vẫn đang là đề tài được quan tâm đặc biệt.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, thế nhưng câu chuyện về tương lai của Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo đang khiến cho giới truyền thông sôi sục. Đội trưởng của Barcelona đang có ý định ra đi trong chợ Hè 2021 sau tình hình bất ổn của Blaugrana.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng đang đối mặt với những áp lực lớn sau khi Juventus bị FC Porto loại khỏi Champions League. Thậm chí, CR7 còn đứng trước nguy cơ chia tay Bianconeri khi ban lãnh đạo CLB thành Turin tỏ ra mất kiên nhẫn.

Thời điểm này, không nhiều đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ hai siêu sao kể trên và trả một mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, trong diễn mới nhất, PSG đã đặt quyết tâm để đưa cả Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi về với sân Công viên các Hoàng tử.

PSG 'to offload Mauro Icardi to make room for Ronaldo or Messi' - Bóng Đá

 CR7 và M10 có lẽ sẽ có một trong hai cái tên gia nhập PSG. 

Nguồn tin từ La Reppublica cho biết, Les Parisiens săn sàng loại bỏ Mauro Icardi để dùng khoản tiền này chèo kéo bộ đôi đang được quan tâm bậc nhất làng túc cầu. Động thái này cho thấy, đại diện của Ligue 1 tỏ ra quyết tâm để chinh phục đỉnh cao châu Âu.

Trong những mùa giải qua, PSG bắt đầu cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi từng lọt vào trận chung kết C1. Và vừa qua, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino thậm chí đã loại cả Barcelona, đồng thời cho thấy mình là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương.

Angel Di Maria gia hạn với PSG tới năm 2022: 

 
Giang Nam | 12:22 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục