Loại bỏ Arsenal, Martin Zubimendi chọn bến đỗ ưa thích

18:09 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTBR Football tiết lộ các ông lớn như Arsenal, Liverpool hay Tottenham vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Martin Zubimendi. Nhưng có vẻ anh đã chọn cho mình một 'lối đi riêng'.

TBR Football cho biết Martin Zubimendi muốn đầu quân cho Real Madrid, bất chấp việc những ông lớn ở Premier League như Arsenal, Liverpool hay Tottenham sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về thi đấu.

Zubimendi muốn được khoác áo Real Madrid.

Zubimendi có vẻ là sự thay thế lý tưởng cho Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real Madrid, khi cầu thủ người Đức đã giải nghệ vào cuối mùa giải trước.

Dẫu vậy, nếu đến Arsenal, anh cũng sẽ có vị trí khi Jorginho hay Thomas Partey đều đã lớn tuổi. Trong khi đó, người ta cho rằng tuyển thủ Tây Ban Nha cũng là chữ ký lý tưởng để giúp Tottenham này tiến gần hơn đến việc cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Tuy nhiên, có vẻ cầu thủ này mong muốn tiếp tục chơi bóng ở quê nhà. Việc chuyển từ Real Sociedad đến Real Madrid là bước tiến lớn trong sự nghiệp chơi bóng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Zubimendi hiện được định giá khoảng 50 triệu euro. Hãy chờ xem trong mùa hè tới, Real Madrid sẽ cần bao nhiêu tiền để thuyết phục cầu thủ 25 tuổi rời xứ Basque.

Ngoạ Long | 18:09 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục