Loại Arsenal, Rodri chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất với Man City

08:16 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube Man City, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận định về cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Cuộc đua vô địch Premier League 2023/2024 đang diễn ra kịch tính. Nhà ĐKVĐ Man City xếp thứ 3 sau 20 vòng đấu, kém ngôi đầu bảng của Liverpool khoảng cách năm điểm. Bám sát phía sau Man City là đội đương kim á quân mùa trước, Arsenal.

Bên cạnh đó, Tottenham Hotspur của HLV Ange Postecoglou cũng được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Gà trống thay da đổi thịt dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Australia.

Rodri makes Arsenal Premier League title prediction amid Tottenham verdict - Bóng Đá

Rodri nhận định về cuộc đua vô địch Premier League. 

Chia sẻ trên kênh Youtube của Man City, tiền vệ Rodri nhận định: "Các đối thủ cạnh tranh với chúng tôi đều là những đội bóng hàng đầu. Chelsea, Tottenham, Liverpool và Aston Villa. Chắc chắn họ sẽ chiến đấu đến cùng. Hầu hết họ xứng đáng, có thực lực vô địch".

"Chúng tôi phải nhìn lại bản thân, xem xét có thể cải thiện ở những điểm nào. Kể từ khi tôi đặt chân đến Man City, tôi luôn có cảm giác phải nâng cao trình độ mỗi năm. Những tân binh gia nhập đội bóng phải càng ngày càng xuất sắc".

"Điều quan trọng là Man City phải tiếp tục tiến lên. Đừng bận tâm quá nhiều về việc ai là đối thủ của mình. Mọi đội bóng đều có thể trở thành đối thủ của bạn. Theo quan điểm của tôi, đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Man City là Liverpool. Họ có kinh nghiệm đua vô địch.

Anh Nguyễn | 07:18 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục