Loại 3, đưa vào sân 3 kép phụ; Arne Slot sử dụng nhân sự ra sao trước Milan?

09:31 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có trận chiến nảy lửa với AC Milan trong khuôn khổ Champions League.

Sau thất bại trước Nottingham Forest, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà AC Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Các học trò của HLV Arne Slot cần giành được một kết quả tích cực để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

Đặt lên bàn cân so sánh, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn AC Milan. The Kop sở hữu dàn nhân sự chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến. HLV Arne Slot cần vận dụng tài xoay tua nhân sự trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

Cây bút Bence Bocsak của trang This Is Anfield đã liệt kê 3 gương mặt Liverpool xứng đáng có suất đá chính và 3 cái tên nên ngồi dự bị ở trận đấu tới.

1. Đá chính

. Curtis Jones

Tiền vệ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua Nottingham Forest. Jones tập luyện xuyên suốt thời gian FIFA Days tháng 9. Do đó, Jones sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, sẵn sàng ra sân đấu AC Milan.

Curtis Jones xứng đáng có suất đá chính.

Theo Bence Bocsak, Jones có thể được Arne Slot bố trí chơi ở vai trò tiền vệ tấn công ở trận chiến sắp tới. Ngôi sao 23 tuổi đủ sức thay thế Dominik Szoboszlai, đá chính ở khu trung tuyến.

Trận đấu với Milan trở thành cơ hội tuyệt vời giúp Jones ra sân chứng minh năng lực, nhằm ghi điểm với Arne Slot.

. Conor Bradley

Mùa giải trước, hậu vệ phải 21 tuổi đã chứng minh năng lực dưới thời Jurgen Klopp. Bradley cho thấy khả năng công thủ toàn diện ở cánh phải, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho lối chơi của Liverpool.

Tài năng trẻ Bradley.

Bradley đủ sức chơi ở đẳng cấp cao nhất tại đấu trường danh giá Champions League. Bradley vào sân ở tất cả các trận đấu của Liverpool tại Premier League mùa này. Giờ đây, hậu vệ người Bắc Ireland sẽ thay thế Trent Alexander-Arnold.

. Wataru Endo

Dưới thời Arne Slot, Endo không có nhiều đất diễn. Mặc dù vậy, tiền vệ 31 tuổi hứa hẹn trở thành quân bài hữu dụng nếu Liverpool cần xoay tua đội hình. Tinh thần chiến đấu máu lửa, giàu nhiệt huyết nơi Endo rất cần thiết cho khu trung tuyến Liverpool.

2. Bị loại

. Dominik Szoboszlai

Szoboszlai cần được nghỉ ngơi.

Tiền vệ người Hungary là một trong số những cầu thủ có khả năng bị Arne Slot loại khỏi đội hình xuất phát. Trong vòng 8 ngày, Szoboszlai thi đấu tổng cộng 3 trận đấu.

Szoboszlai cần nghỉ ngơi nếu không muốn bị vắt kiệt sức. Tiền vệ người Hungary cần được tiếp năng lượng trước khi trở lại đội hình chính.

. Trent Alexander-Arnold

Tương tự Szoboszlai, Alexander-Arnold chơi 3 trận trong vòng 8 ngày. Hậu vệ người Anh có khả năng ngồi dự bị ở trận đấu Milan, nhường suất đá chính cho Bradley.

. Ryan Gravenberch

Tiền vệ người Hà Lan đối mặt nguy cơ quá tải khi ra sân 3 trận trong vòng 8 ngày. Arne Slot cần để Gravenberch nghỉ ngơi ở trận đấu với Milan.

Anh Nguyễn | 09:31 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục