Lờ 'trận chiến thế kỷ', Mayweather hưởng thụ cuộc sống

15:57 Thứ tư 04/02/2015

Tay đấm 'Độc cô cầu bại' đi du lịch khắp thế giới bằng máy bay riêng trong khi dư luận phát sốt vì cuộc so găng giữa anh và Manny Pacquiao.

Mấy ngày vừa qua, truyền thông thế giới xôn xao bàn tán về cuộc so găng đỉnh cao giữa hai tay đấm hay nhất hiện nay Floyd MayweatherManny Pacquiao. Hai người đã có cuộc gặp nhau khi cùng đến xem trận đấu bóng rổ giữa Miami Heat và Milwaukee Bucks ở giải Nhà nghề Mỹ hôm 27/1 vừa qua. Hai võ sĩ lừng danh trao đổi số điện thoại sau đó gặp nhau tại một khách sạn để bàn về cuộc thượng đài được đánh giá là "trận đấu của thế kỷ".

Mayweather và Pacquiao trao đổi số điện thoại khi đến xem trận đấu bóng rổ giữa Miami Heat và Milwaukee Bucks.

Theo tờ TMZ, trận đấu có tổng giá trị tiền thưởng lên tới hơn 300 triệu USD sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tại Las Vegas. Pacquiao chấp nhận điều khoản phân chia tiền thưởng là 40% và 60% từ phía Maywather. Tuy vậy, trên trang cá nhân của mình, võ sĩ "Độc cô cầu bại" phủ nhận tin đồn cho rằng anh và Pacquiao đã thống nhất về "cách chia tiền" này.

Mayweather thư giãn tại một khu nghỉ dưỡng ở Jamaica.

"Trong khi họ tiếp tục ba hoa về trận đấu, tôi tiếp tục đi du lịch và khám phá thế giới với chiếc máy bay riêng của mình", Mayweather viết trên Instagram cá nhân kèm theo bức ảnh nằm thư giãn trên võng tại một vùng đất thuộc Jamaica hôm 1/3. Hai ngày sau, võ sĩ 37 tuổi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn video anh ngồi khoan khoái tận hưởng dịch vụ chăm sóc chân do đàn cá nhỏ xíu trong bể nước thực hiện. "Một nơi nào đó tại một đất nước nào đó... thử dịch vụ cá chăm sóc chân", Mayweather khoe với các fan.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục